Nhà vận động mái vòm – Dome house

Bên cạnh những tổ hợp leo trèo loại lớn, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại thiết bị leo trèo độc lập. Những thiết bị leo trèo độc lập này được làm bằng các vật liệu khác nhau và kích thước khác nhau để đáp ứng các yêu cầu khác nhau, có thiết bị leo lưới, thiết bị leo mái vòm, thiết bị leo khối, thiết bị leo tường, v.v. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một thiết bị leo trèo phù hợp cho trường học, công viên, khu nghỉ dưỡng, trung tâm giải trí gia đình của bạn hoặc khu vui chơi giải trí khác.

Có rất nhiều lợi ích của việc leo trèo với trẻ nhỏ:

1: Cải thiện khả năng phối hợp cơ thể

Khi trẻ từ 3 đến 5 tuổi, đây là giai đoạn tốt nhất để trẻ rèn luyện khả năng phối hợp thể chất. Học cách leo trèo ở giai đoạn này có lợi cho sự phối hợp của tay, chân, mắt và cơ thể. Khi trẻ quyết định leo lên, để tiếp tục leo, trẻ phải chú ý xem mình có thể nắm bắt được đâu, bước tiếp theo là ở đâu và lộ trình như thế nào, vì đây là sự kết hợp giữa thể xác và trí óc và cần có sự tập trung cao độ. -Tập luyện cường độ, giúp ích rất nhiều cho việc rèn luyện khả năng phối hợp thể chất của trẻ.

2: Giúp khám phá và thích nghi với môi trường mới

Khi một đứa trẻ leo lên, nó phải suy nghĩ xem tôi nên leo lên đâu tiếp theo. Nó an toàn. Đó là phạm vi và khoảng cách mà tôi có thể chịu đựng được nên sẽ kích thích khả năng khám phá của chính trẻ. Và việc leo lên một độ cao nhất định, góc nhìn của trẻ không giống với góc nhìn thông thường của trẻ, điều này cũng có lợi cho việc trẻ hiểu biết và thích nghi với môi trường mới.

3: Giúp trẻ tập trung

Khi trẻ ở trên khung leo, trẻ sẽ rời khỏi mặt đất, tay và chân gắn vào khung leo. Bất kể chúng đang tiến hay lùi, chúng sẽ phải tập trung sự chú ý của mình. Trẻ cần tập trung vào việc nắm bắt và bước tiếp, suy nghĩ xem nên đi tiếp như thế nào, cần tập trung bước đi và bám chắc. Vì vậy, leo trèo giúp trẻ tập trung sự chú ý.

4: Giúp nâng cao sự tự tin của trẻ

Nhà vòm leo trèo là loại hình cảm giác hồi hộp và phiêu lưu đối với trẻ em, đặc biệt là một số nhà leo trèo cao. Nó cần lòng can đảm và khả năng leo trèo mạnh mẽ. Sau khi leo lên, trẻ thực sự có cảm giác đạt được thành công.

 

Hình ảnh liên quan